Chuyển đến nội dung chính

Bệnh viện nào chữa sỏi thận tốt nhất?

Sỏi thận là bệnh lý gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe con người Việc điều trị sớm và đúng cách sẽ không để lại những hậu quả đáng tiếc cho người bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cần phải sáng suốt trong việc lựa chọn bệnh viện điều trị sỏi thận để có thể đạt được hiệu quả điều trị cao và nhiều lợi ích khác cho bản thân. Vì vậy, bệnh viện nào chữa sỏi thận tốt nhất? là chủ đề được nhiều bệnh nhân và người nhà quan tâm.

Theo thống kê, bệnh sỏi thận chiếm tỷ lệ 10% – 15% dân số, chiếm 45% – 50% bệnh tiết niệu và tỷ lệ mắc sỏi thận ở nữ giới nhiều hơn nam giới. Bệnh thường xảy ra ở những người ngoài 20 tuổi.

Tuy nhiên, cũng rất nhiều trường hợp, trẻ em 5 tuổi đã bị mắc sỏi thận. Bệnh sỏi thận nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, việc điều trị sỏi thận ở bệnh viện nào tốt nhất, uy tín, hiệu quả là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm.

Bệnh viện nào chữa sỏi thận tốt nhất?

Một bệnh viện được đánh giá là tốt để khách hàng lựa chọn điều trị sỏi thận cần có nhiều các tiêu chí như: Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm; hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; quy trình khách hàng uy tín, chuyên nghiệp…Và quan trọng nhất, phải đi đầu áp dụng công nghệ điều trị sỏi thận tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay, đó là công nghệ tán sỏi.

Hiện tại, trong điều trị sỏi thận, tán sỏi được xem là phương pháp tiên tiến, tối ưu mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao, hạn chế xâm lấn, ít gây đau đớn, êm ái, an toàn, thời gian phục hồi nhanh chóng, thay thế hoàn toàn cho phương pháp mổ mở trước đây. Thậm chí, phương pháp này còn giúp tiết kiệm chi phí hơn so với phẫu thuật mổ mở. Và, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc hiện là một trong những bệnh viện tốt nhất đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

Lý do vì sao nên lựa chọn điều trị sỏi thận tại Thu Cúc?

Thu Cúc là một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất miền Bắc trong điều trị các bệnh lý sỏi – tiết niệu hiện nay. Khoa Ngoại – Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn để điều trị sỏi thận, vì những lý do ưu việt sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Khi điều trị sỏi thận tại Bệnh viện Thu Cúc, bệnh nhân sẽ được Bác sĩ CKII Phạm Huy Huyên – Trưởng khoa Ngoại – Bệnh viện Thu Cúc, một trong những chuyên gia hàng đầu miền Bắc, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sỏi -tiết niệu trực tiếp thăm khám và tán sỏi cho bệnh nhân.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến, hiện đại: Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một trong những bệnh viện top đầu được trang bị dàn máy tán sỏi công suất cao, giúp phá tan mọi loại sỏi. Đặc biệt, cung cấp hình ảnh sắc nét, định vị chính xác vị trí có sỏi.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một trong những bệnh viện TOP đầu trong điều trị các bệnh lý sỏi tiết niệu.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một trong những bệnh viện TOP đầu trong điều trị các bệnh lý sỏi tiết niệu.

Quy trình phục vụ khách hàng uy tín, chuyên nghiệp: Bệnh nhân khi thăm khám và điều trị ở Thu Cúc sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình như người nhà, tiếp đón từ cửa; sắp xếp lịch tán sỏi nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu.

Hệ thống phòng bệnh tiện nghi, hiện đại cùng không gian bệnh viện sang trọng, tạo cảm giác thoải mái hỗ trợ quá trình phục hồi. Sau khi điều trị sỏi thận bằng phương pháp tán sỏi tại Thu cúc, bệnh nhân chỉ cần nằm viện 1- 2 ngày  là có thể xuất viện.

Chi phí hợp lý: Chi phí điều trị sỏi thận tại bệnh viện Thu Cúc cũng rất hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người bệnh.

Ngoài ra, Thu Cúc còn áp dụng bảo hiểm y tế và liên kết với các hãng bảo hiểm bảo lãnh. Đặc biệt, từ tháng 7/ 2019  này, bệnh viện áp dụng chương trình thông tuyến bảo hiểm, BHYT trái tuyến hưởng 100% như đúng tuyến. Với những chính sách như trên sẽ giảm bớt một phần chi phí, giúp người bệnh an tâm điều trị hơn tại đây.

Các phương pháp tán sỏi thận đang áp dụng tại Thu Cúc

Thu Cúc hiện đang áp dụng rất thành công 3 phương pháp tán sỏi thận hiện đại bậc nhất hiện nay: tán sỏi ngoài cơ thể; tán sỏi ngoài da; tán sỏi nội soi ống mềm bằng laser. Đây được xem là những phương pháp tân tiến nhất trong điều trị sỏi hiện nay, giúp người bệnh có thể sạch sỏi nhanh chóng, hạn chế xâm lấn, ít đau đớn, êm ái và an toàn.

Căn cứ vào tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp tán sỏi phù hợp với từng đối tượng. Cụ thể:

Điều trị sỏi thận bằng phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

Điều trị sỏi thận bằng phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

Tán sỏi ngoài cơ thể: Máy tán sỏi phát ra tia laser hoặc sóng xung kích, phá bề mặt sỏi, đập vụn sỏi ra và đào thải ra ngoài theo đường nước tiểu. Bệnh nhân hầu như không đau đớn. Phương pháp này áp dụng với bệnh nhân có sỏi khoảng < 2cm.

Tán sỏi thận qua da: Tạo đường hầm vào thận và đưa ống nội soi đường kính 10mm – 15mm vào tiếp cận sỏi. Phá vỡ sỏi bằng laser hoặc khí nén hoặc siêu âm phá vỡ sỏi và lấy sỏi ra ngoài. Chỉ định cho sỏi bể thận, sỏi có kích thước lớn, sỏi san hô, sỏi cứng, sỏi nhóm đài dưới > 2cm.

Tán sỏi nội soi ống mềm bằng laser: là kỹ thuật được thực hiện bằng việc đưa ống soi mềm qua đường tiểu lên niệu quản – bể thận, vào các đài thận và tán vụn sỏi… Kỹ thuật này giúp bảo tồn tối đa chức năng thận và giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng, bệnh nhân có thể ra viện sau 1 – 2 ngày.

Quy trình điều trị sỏi thận tại Thu Cúc

– Gọi điện tư vấn và đặt lịch hẹn khám qua số điện thoại tổng đài 1900 5588 96, hoặc trực tiếp tới bệnh viện.

– Bác sĩ khám, tư vấn, sắp xếp lịch phẫu thuật theo yêu cầu bệnh nhân.

– Trước khi tiến hành điều trị sỏi thận, người bệnh cần làm một số xét nghiệm thăm dò chức năng và chuẩn đoán hình ảnh như: xét nghiệm nước tiểu, sinh hóa máu, siêu âm, chụp XQ hệ tiết niệu không chuẩn bị…để đánh giá tình trạng toàn thân, bệnh lý sỏi thận.

Quy trình điều trị sỏi thận tại Thu Cúc diễn ra vô cùng đơn giản, nhanh chóng

Quy trình điều trị sỏi thận tại Thu Cúc diễn ra vô cùng đơn giản, nhanh chóng

– Tiến hành điều trị theo chỉ định

– Sau khi hoàn thành tán sỏi thận, người bệnh được theo dõi và được kiểm tra tổng quát trước khi ra viện.

– Kết thúc dịch vụ, tất toán viện phí ra viện.

Để được tư vấn về bệnh lý và các phương pháp điều trị bệnh sỏi thận, mời bạn liên hệ theo số 1900558896 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

The post Bệnh viện nào chữa sỏi thận tốt nhất? appeared first on Khoa Ngoại Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh