Chuyển đến nội dung chính

Cắt bao quy đầu tại đâu tốt?

Không may mắc các bệnh về bao quy đầu, nhiều người cần được làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu để điều trị. Tuy nhiên, cắt bao quy đầu tại đâu tốt còn là vấn đề chưa dễ dàng quyết định với họ. Để giúp người bệnh có thêm thông tin về việc này, cũng như yên tâm hơn khi điều trị, bài viết sau sẽ là lời giải đáp cụ thể.

Cắt bao quy đầu tại đâu tốt còn là vấn đề chưa dễ dàng quyết định với người bệnh.

Cắt bao quy đầu tại đâu tốt còn là vấn đề chưa dễ dàng quyết định với người bệnh.

Trường hợp nào cần cắt bao quy đầu?

Những trường hợp dưới đây cần được thăm khám và thường được chỉ định cắt bao quy đầu:

– Người có bao quy đầu bị dài: Do một số nguyên nhân khác nhau, da bao quy đầu không thể lộ ra được, khi có kích thích cương cứng vẫn không thể lộ ra được.

– Bao quy đầu hẹp: Bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu trong trường hợp bao quy đầu bị chít hẹp. Tức là tình trạng không thể tuột bao quy đầu ra hoặc bị thắt nghẽn bao quy đầu, viêm nhiễm tái phát nhiều lần. Ở trẻ sơ sinh đa số có tình trạng dính da quy đầu sinh lý, do đó lúc này chưa thể tuột được bao quy đầu cho trẻ. Sau 3-4 năm hoặc trong thời gian đến tuổi trưởng thành, phần da quy đầu này sẽ tự nhiên tách khỏi quy đầu. Nếu không sẽ cần đi khám và xử lý chuyên môn.

Không may mắc các bệnh về bao quy đầu, nhiều người cần được làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu để điều trị.

Không may mắc các bệnh về bao quy đầu, nhiều người cần được làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu để điều trị.

– Nghẹt bao quy đầu: Một số trường hợp không thể lột được bao quy đầu ra hoặt không thể lộn bao quy đầu về gọi là nghẹt bao quy đầu. Hiện tượng bao quy đầu bán hẹp là do vòng chun của bao da này quá dày, sau khi lộn ra thì phần chun của bao bó chặt lại ở rãnh quy đầu làm cản trở tuần hoàn tại đây. Các tĩnh mạch, mạch bạch huyết bị nghẽn lại, máu và dịch không được tuần hoàn nên bao da sưng phù lên ngày càng nhiều dẫn đến nghẹt bao quy đầu.

– Dính bao quy đầu do viêm nhiễm, do tổn thương gây sẹo: Phẫu thuật cắt bao quy đầu thường chỉ áp dụng khi dính bao quy đầu do các nguyên nhân này. Ngoài ra, với dính bao quy đầu do tự nhiên thường là điều trị bảo tồn không mổ. Khi bệnh nhân bị dính bao quy đầu tự nhiên, bao quy đầu không hẹp nhưng bị dính chặt với quy đầu nên rất khó lộn ra được. Thường vẫn thấy một phần quy đầu lộ ra tuy hơi nhỏ, kèm theo một cục nhỏ màu trắng, nổi phồng lên dưới da quy đầu. Đây là bựa sinh dục ứ đọng, sẽ được lấy đi dễ dàng khi nong bao quy đầu.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt bao quy đầu được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt bao quy đầu được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt?

Một số bệnh viện chuyên khoa hoặc đa khoa có uy tín về phẫu thuật ngoại khoa là nơi bệnh nhân nên tìm đến khi cần cắt bao quy đầu. Trong đó, bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ đã và đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện có chuyên khoa Ngoại uy tín, nơi có các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm thực tế, từng thành công rất nhiều ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho nam giới. Hệ thống phòng mổ, thiết bị máy móc phục vụ mổ và chăm sóc bệnh nhân tại đây đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với sự chăm sóc, hướng dẫn, tư vấn tận tình và chuyên nghiệp của các điều dưỡng, nhân viên bệnh viện, người bệnh luôn được đảm bảo cắt bao quy đầu an toàn, thẩm mỹ và không tái phát.

The post Cắt bao quy đầu tại đâu tốt? appeared first on Khoa Ngoại Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh