Chuyển đến nội dung chính

Mổ ung thư dạ dày hết bao nhiêu tiền?

Phần lớn người bệnh đều muốn biết mổ ung thư dạ dày hết bao nhiêu tiền để có sự chuẩn bị trước về tài chính. Ung thư dạ dày nằm trong nhóm 10 loại ung thư thường gặp nhất. Bệnh rất nguy hiểm vì ít biểu hiện triệu chứng, rất khó phát hiện sớm. Phẫu thuật thường là phương pháp được áp dụng đầu tiên trong phần lớn các trường hợp ung thư dạ dày.

mổ ung thư dạ dày hết bao nhiêu tiền

Mổ ung thư dạ dày hết bao nhiêu tiền là điều mà người bệnh muốn biết để có sự chuẩn bị trước khi điều trị.

Vậy mổ ung thư dạ dày hết bao nhiêu tiền?

Để biết cụ thể mổ ung thư dạ dày hết bao nhiêu tiền, người bệnh cần thăm khám và tư vấn cụ thể với bác sĩ chuyên khoa. Nhìn chung chi phí phẫu thuật còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Vị trí, kích thước và số lượng khối u.
  • Phương pháp phẫu thuật được áp dụng (cắt một phần, cắt toàn bộ dạ dày…)
  • Thời gian nằm viện sau phẫu thuật của người bệnh.
  • Nơi điều trị có áp dụng chính sách thanh toán theo bảo hiểm hay không.

Phẫu thuật ung thư dạ dày được thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật ung thư dạ dày được thực hiện dưới gây mê toàn thân. Mục tiêu của phẫu thuật là giảm nguy cơ gặp phải các biến chứng nguy hiểm của ung thư dạ dày, giảm thiểu đau đớn, kết hợp với các phương pháp điều trị (hóa chất và tia xạ) để tiêu diệt các tế bào ung thư, mang lại cơ hội sống cho người bệnh.

Các phương pháp phẫu thuật ung thư dạ dày bao gồm:

  • Cắt một phần dạ dày: bác sĩ sẽ loại bỏ một phần dạ dày và các hạch bạch huyết gần đó để xác định xem chúng có chứa tế bào ung thư hay không. Các mô và một số cơ quan lân cận cũng có thể bị loại bỏ, tùy theo tình trạng cụ thể của người bệnh.
  • Cắt toàn bộ dạ dày: được áp dụng cho các trường hợp ung thư dạ dày tiến triển nhưng chưa di căn tới các cơ quan khác. Theo đó bác sĩ sẽ cắt toàn bộ dạ dày và cũng có thể loại bỏ các cơ quan hoặc các mô lân cận khối u. Thực quản sẽ được nối vào ruột non để người bệnh có thể ăn và nuốt bình thường.

Chăm sóc sau mổ ung thư dạ dày

Những ngày đầu sau mổ, do chưa có nhu động ruột nên người bệnh được nuôi dưỡng qua đường tĩnh mạch.

Khi đã có thể ăn, bệnh nhân cần ăn những thức ăn dễ tiêu hóa, mềm, loãng (cháo, súp, canh), sau đó có mức độ đặc dần. Nên nhai kỹ và ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày.

Cần tránh các thức ăn cay, nóng, nhiều gia vị, axit. Không sử dụng bia rượu, thuốc lá và một số chất kích thích khác có hại cho dạ dày.

Nên vừa ăn vừa theo dõi, nếu phát hiện có bất thường khi ăn bất cứ loại thực phẩm nào, cần dừng lại ngay.

Lưu ý về chế độ nghỉ ngơi

Bệnh nhân sau mổ ung thư dạ dày nên dành thời gian nghỉ ngơi, tránh hoạt động mạnh, không lao động quá sức. Trog quá trình chăm sóc hậu phẫu, nếu phát hiện có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, cần tới bệnh viện ngay để kiểm tra và xử lý ngay.

mổ ung thư dạ dày hết bao nhiêu tiền

Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được hưởng chính sách thanh toán theo bảo hiểm y tế và bảo hiểm phi nhân thọ.

Mổ ung thư dạ dày tại Bệnh viện Thu Cúc

Khoa Ngoại – Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn để thực hiện phẫu thuật ung thư dạ dày.

Bệnh nhân được tư vấn và phẫu thuật với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Với sự chăm sóc chu đáo từ các điều dưỡng viên nhiệt tình, chu đáo sau mổ, người bệnh sẽ nhanh chóng phục hồi.

Đặc biệt chính sách thanh toán theo bảo hiểm y tế và liên kết với nhiều hãng bảo hiểm phi nhân thọ của bệnh viện sẽ giúp người bệnh an tâm điều trị, không cần quá lo lắng vấn đề mổ ung thư dạ dày hết bao nhiêu tiền.

The post Mổ ung thư dạ dày hết bao nhiêu tiền? appeared first on Khoa Ngoại Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh