Chuyển đến nội dung chính

Cắt trĩ ở đâu?

Cắt trĩ ở đâu giữa vô vàn các bệnh viện, phòng khám là câu chuyện chung của rất nhiều người bệnh hiện nay. Mỗi người đều có những tiêu chuẩn riêng nhưng nhìn chung ai cũng mong muốn được phẫu thuật hiệu quả, chăm sóc chu đáo với mức chi phí phù hợp túi tiền. Nếu đang phân vân giữa những lựa chọn thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ cắt trĩ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Với tỷ lệ 99.9% bệnh nhân hài lòng, dịch vụ phẫu thuật cắt trĩ của bệnh viện đáp ứng được tất cả các tiêu chí: bác sĩ giỏi, phẫu thuật hiệu quả, êm ái và đặc biệt là chế độ chăm sóc tuyệt vời, không cần người nhà phải lo lắng.
cắt trĩ ở đâu

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ phẫu thuật cắt trĩ hàng đầu tại Hà Nội, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. 

Bệnh viện uy tín, được Bộ Y tế công nhận, khách hàng hài lòng

Thật không ngoa khi nói rằng thập nhân cửu trĩ (cứ 10 người thì có đến 9 người mắc bệnh trĩ). Bệnh trĩ rất phổ biến và số lượng người mắc ngày càng tăng cao. Vì thế nên số lượng các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám cắt trĩ cũng nhiều không đếm xuể.

Tuy nhiên người bệnh cần giữ cho mình “cái đầu lạnh”, nên lựa chọn các bệnh viện uy tín, có tên tuổi rõ ràng, được công nhận bởi cả các cơ quan tổ chức chính thống và quan trọng nhất là nhận được phản hồi tốt từ khách hàng – những đối tượng trực tiếp thăm khám, điều trị.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào là Top 3 bệnh viện ngoài công lập có điểm chất lượng dẫn đầu, đứng thứ 7 trong Top 10 các bệnh viện công lập và tư nhân trên toàn địa bàn Hà Nội. Kết quả này được đánh giá dựa trên các tiêu chí về chuyên môn kỹ thuật, cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng dịch vụ …Đặc biệt hơn cả là tỷ lệ 99.9% trong khảo sát hài lòng của người bệnh.

Bằng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên và cán bộ y tế, Bệnh viện Thu Cúc luôn mang lại cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối. Bằng chứng là hàng ngàn bệnh nhân đã được phẫu thuật cắt trĩ êm ái, triệt để, nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh khó chịu này. Bạn sẽ được chăm lo toàn diện, từ lúc bước vào cửa bệnh viện cho cả đến khi đã mổ xong ra viện về nhà.

Bác sĩ giỏi, cắt trĩ chuẩn xác, dứt điểm

cắt trĩ ở đâu

Cận cảnh một ca phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp Longo tại Bệnh viện Thu Cúc.

Tất cả các bác sĩ khoa Ngoại của Bệnh viện Thu Cúc đều được tuyển chọn từ những bệnh viện công lập lớn trên cả nước, có chuyên môn giỏi và nền tảng kinh nghiệm vững chắc. Ngoài ra vì trĩ là một bệnh lý nhạy cảm nên các bác sĩ còn có kỹ năng tâm lý và giao tiếp tinh tế, giúp người bệnh xóa bỏ đi cảm giác xấu hổ, ngại ngùng, biến việc thăm khám trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Bệnh nhân sẽ được thăm khám cẩn thận, tư vấn cách phẫu thuật phù hợp nhất để nhanh chóng khỏi bệnh. Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc có thể thực hiện tốt các phương pháp phẫu thuật phổ biến nhất hiện nay như Longo, Milligan Morgan, Ferguson… và nhận được sự đánh giá cao từ người bệnh.

Với “bàn tay vàng” của các bác sĩ khoa Ngoại, quá trình mổ cắt trĩ luôn nhanh chóng, êm ái và an toàn. Các bác sĩ thao tác chuẩn, xử lý triệt để búi trĩ, hạn chế xâm lấn, ít gây chảy máu. Khi phẫu thuật đã hoàn thành, bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi, kiểm tra sức khỏe người bệnh mỗi ngày cho đến khi ra viện. Nếu có vấn đề gì bất thường sẽ xử lý ngay.

Phòng mổ vô khuẩn một chiều + Dụng cụ mổ trĩ hiện đại

cắt trĩ ở đâu

Phòng mổ vô khuẩn một chiều – nơi thực hiện tất cả các ca mổ cắt trĩ.

Phẫu thuật cắt trĩ tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ được thực hiện tại phòng mổ vô khuẩn một chiều. Nhờ đó môi trường phòng mổ luôn đảm bảo không gian tuyệt đối vô trùng, giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn cho người bệnh. Những dụng cụ, phương tiện dùng trực tiếp hoặc gián tiếp cho bệnh nhân trong quá trình cắt trĩ cũng được vệ sinh, hấp sấy, tiệt trùng thường xuyên.

Với các bệnh nhân lựa chọn phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp Longo sẽ phải sử dụng thêm súng cắt trĩ. Trên thị trường hiện nay có nhiều nhãn hiệu khác nhau với giá cả đa dạng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh và giúp bác sĩ cắt trĩ triệt để, Bệnh viện Thu Cúc sử dụng súng cắt trĩ nhập khẩu từ Mỹ.

Chăm sóc sau mổ chu đáo, không cần người nhà

cắt trĩ ở đâu

Người bệnh được chăm sóc tận tình như người trong gia đình để nhanh chóng phục hồi sau mổ trĩ.

Đây là ưu điểm được nhiều khách hàng “bật mí” vì sao lại lựa chọn cắt trĩ ở Bệnh viện Thu Cúc. Với đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp, chăm lo chu đáo từng bữa ăn giấc ngủ, bệnh nhân sau mổ trĩ luôn cảm thấy cực kỳ an tâm. Mỗi giường bệnh đều có gắn hệ thống chuông báo, chỉ cần bấm chuông là điều dưỡng sẽ có mặt để hỗ trợ.

Hàng ngày điều dưỡng viên cũng sẽ kiểm tra, theo dõi sức khỏe, hướng dẫn, nhắc nhở uống thuốc, trực tiếp vệ sinh vết mổ nếu cần. Bệnh viện cũng cung cấp suất ăn được nghiên cứu bởi chuyên gia dinh dưỡng giúp việc đi vệ sinh dễ dàng. Đồ ăn được chế biến tại bếp ăn của bệnh viện, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế vgười nhà hầu như không cần phải làm gì, nhiều trường hợp tự tin đi mổ trĩ tại Bệnh viện Thu Cúc một mình. Bệnh nhân nhờ đó cũng phục hồi rất nhanh, ra viện sớm, không cần nghỉ làm nhiều, ít ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

Đi mổ “tay không”, thoải mái như nghỉ dưỡng

cắt trĩ ở đâu

Dù điều trị cắt trĩ nhưng người bệnh vẫn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà.

Đặc trưng của khách hàng phẫu thuật cắt trĩ tại Bệnh viện Thu Cúc là không cần phải mang bất cứ đồ dùng cá nhân nào cả. Vì từ quần áo, dép đi trong nhà, bàn chải đánh răng, khăn tắm, khăn mặt…đều được bệnh viện cung cấp đầy đủ. Giường nệm êm ái, chăn, ga, gối thay mới mỗi ngày. Phòng bệnh khang trang, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, nhà vệ sinh khép kín. Người bệnh thoải mái giải trí, thư giãn trong thời gian điều trị với hệ thống tivi, wifi phủ sóng miễn phí toàn bệnh viện.

Chi phí cắt trĩ công khai, minh bạch

cắt trĩ ở đâu

Chi phí điều trị được công khai rõ ràng, ngoài ra bệnh viện còn áp dụng thanh toán theo bảo hiểm.

Chi phí điều trị sẽ được các bác sĩ tư vấn chi tiết trong quá trình thăm khám. Người bệnh thoải mái tìm hiểu, giải đáp các thắc mắc. Khi có quyết định đồng ý, bệnh viện sẽ sắp xếp lịch mổ theo đúng mong muốn.

Đặc biệt bệnh viện còn áp dụng chính sách thanh toán theo bảo hiểm y tế và liên kết với hầu hết các hãng bảo hiểm phi nhân thọ hiện nay. Tư vấn viên bảo hiểm sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục nhanh chóng và linh hoạt.

Xem thêm bảng giá cắt trĩ tại đây.

Làm việc tất cả các ngày trong tuần

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc làm việc tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ thứ 7, Chủ nhật. Bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian đi mổ cắt trĩ bất cứ lúc nào vì bệnh viện luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Gọi ngay 1900 5588 96 để được tư vấn và đặt lịch phẫu thuật cắt trĩ nhanh chóng để sớm thoát khỏi căn bệnh này.

The post Cắt trĩ ở đâu? appeared first on Khoa Ngoại Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh