Chuyển đến nội dung chính

Dương vật nhỏ và ngắn: Làm sao cải thiện?

Dương vật nhỏ và ngắn được xem là “nỗi khổ” của đấng mày râu. Tuy nhiên, anh em đừng vội suy sụp bởi vẫn có những biện pháp cải thiện tình trạng “súng ống” không được như ý này.

Như thế nào được coi là dương vật nhỏ và ngắn?

Kích cỡ dương vật phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nam giới trưởng thành có kích cỡ cậu nhỏ trung bình dài 10-14cm khi cương cứng, đường kính khoảng từ 2,4-4cm. Đàn ông Việt Nam có kích cỡ dương vật thuộc loại trung bình trên thế giới. Nếu dương vật khi cương cứng ngắn hơn 9cm, đường kính nhỏ hơn 2cm thì được coi là ngắn và nhỏ.

Dương vật nhỏ và ngắn là nỗi khổ khó nói của đấng mày râu.

Tuy nhiên, kích thước nêu trên cũng không phải là quy chuẩn của tất cả mọi người, việc ngắn hay nhỏ lại còn tùy vào lúc quan hệ có thỏa mãn nhu cầu của bạn tình hay không.

Dương vật ngắn và nhỏ do rất nhiều nguyên nhân gây ra, chẳng hạn như bị bẩm sinh, do lạm dụng chất kích thích, do bị bệnh…

Tác hại của dương vật nhỏ và ngắn

Tác hại đầu tiên chính là bệnh nhân sẽ mang mặc cảm, tự ti từ đó khó mà đạt được khoái cảm trong  chuyện chăn gối. Nếu dương vật bị ngắn và nhỏ quá mức thì khi quan hệ khó mà cương cứng được, nam giới dễ bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

Nếu dương vật ngắn và nhỏ thì tinh trùng có thể yếu đi, người nam có nguy cơ mắc một số bệnh về cơ quan sinh sản như teo tinh hoàn, liệt dương…, từ đó khả năng sinh sản bị ảnh hưởng, có thể dẫn đến vô sinh.

Dương vật nhỏ và ngắn dẫn đến nhiều hệ lụy cho người bệnh.

Cải thiện tình trạng dương vật nhỏ và ngắn

Có nhiều biện pháp giúp cải thiện tình trạng dương vật nhỏ và ngắn, tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Trước hết, người bệnh cần thay đổi chế độ ăn uống, tăng cường luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe nói chung. Việc áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, giàu chất dinh dưỡng, không sử dụng chất kích thích, rượu bia, thuốc lá… sẽ giúp sức khỏe , đặc biệt là sức khỏe sinh sản của phái mạnh được cải thiện.

Khi dương vật nhỏ và ngắn ảnh hưởng tới đời sống, sức khỏe, người bệnh cần được thăm khám và điều trị.

Biện pháp tiếp theo là thực hiện giúp kéo dài dương vật. Để áp dụng cách này, các bạn hãy đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Cách tiếp theo là nhờ đến sự can thiệp ngoại khoa. Khi những biện pháp dinh dưỡng, tập luyện không phát huy được tác dụng thì sẽ có những liệu pháp điều trị khác giúp tăng kích cỡ dương vật. Lúc này, bạn cần đi khám và làm theo chỉ dẫn, phác đồ điều trị của bác sĩ.

Trên đây là một vài thông tin về tình trạng dương vật ngắn và nhỏ. Nếu bạn cần được tư vấn, hỗ trợ, hãy liên lạc với Đặt lịch bác sĩ để được trợ giúp.

The post Dương vật nhỏ và ngắn: Làm sao cải thiện? appeared first on Đặt lịch bác sĩ Online.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh