Chuyển đến nội dung chính

Dương vật nhỏ có quan hệ được không?

Kích thước dương vật luôn là mối bận tâm của đấng mày râu. Dương vật nhỏ có quan hệ được không chính là câu hỏi thường trực của những anh lỡ có cậu nhỏ ngoại hình khiêm tốn. Hãy cùng Đặt lịch bác sĩ tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Kích thước dương vật chuẩn

Kích thước dương vật tùy thuộc vào cơ địa, kiểu gen, chế độ dinh dưỡng… của mỗi người. Đàn ông ở mỗi khu vực địa lý, mỗi quốc gia, chủng tộc lại có kích thước cậu nhỏ khác nhau.

Theo thống kê, nam giới Việt Nam có kích thước dương vật ở mức độ trung bình. Ở trạng thái mềm, cậu nhỏ có chiều dài từ 5,5-6,5 cm, khi cương cứng sẽ vào khoảng 10-15 cm.

Nam giới có kích thước đương vật dưới 9 cm thì được cho là có dương vật nhỏ và ngắn.

Kích thước dương vật phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Nguyên nhân khiến dương vật nhỏ

Như đã nêu ở trên, kích thước đương vật phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu nguyên nhân là do bẩm sinh như di truyền, chủng tộc thì không thể thay đổi được.

Ngoài ra, ngay từ khi còn nhỏ nếu bé sơ sinh nam bị thiếu dinh dưỡng và các tố chất phát triển dương vật thì khi lớn lên, bé sẽ bị các khiếm khuyết ở bộ phận này, dẫn đến dương vật nhỏ và ngắn.

Nguyên nhân thứ hai là do bệnh lý. Nếu nam giới bị teo tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, suy giảm nội tiết… thì nguy cơ có dương vật nhỏ, ngắn là rất cao.

Một nguyên nhân nữa dẫn đến tình trạng “cậu nhỏ” teo ngắn là tình trạng các anh em nghiện thủ dâm khiến dương vật bị tổn thương, các tế bào và cơ vòng bị chai hóa, các cơ trơn mất khả năng đàn hồi và dần dần bị teo lại.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên bị căng thẳng, cơ thể tiết ra nhiều hormone adrenalin sẽ khiến các cơ bao quanh mạch máu của dương vật co thắt thường xuyên, liên tục, khiến lượng máu lưu thông đến đây suy giảm, về lâu dài kích thước dương vật sẽ bị giảm.

Dương vật nhỏ có thể do bẩm sinh, cũng có thể do bệnh lý.

Dương vật nhỏ có quan hệ được không?

Về cơ bản, những người sở hữu dương vật nhỏ khi quan hệ sẽ bị giảm khoái cảm. Hơn nữa, dương vật to, khỏe luôn là niềm tự hào của đấng mày râu nên khi có dương vật nhỏ, các anh sẽ bị tự ti, xấu hổ, khủng hoảng tâm lý.

Chính vì thế, nếu dương vật nhỏ gây ảnh hưởng tới chuyện chăn gối, khiến bạn mặc cảm thì hãy tìm đến sự giúp đỡ của y học. Vẫn có những trường hợp cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn nhưng đời sống tình dục vẫn viên mãn. Điều quan trọng nhất là sự hòa hợp giữa bạn và bạn tình.

Dương vật nhỏ có thể ảnh hưởng tới chuyện chăn gối của các đấng mày râu.

Trên đây là một số thông tin về tình trạng dương vật nhỏ. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ với các bác sĩ của Đặt lịch bác sĩ để được hỗ trợ.

The post Dương vật nhỏ có quan hệ được không? appeared first on Đặt lịch bác sĩ Online.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh