Chuyển đến nội dung chính

Phẫu thuật nội soi điều trị tăng tiết mồ hôi tay

Mặc dù không nguy hiểm nhưng chứng tăng tiết mồ hôi tay khiến người bệnh gặp rất nhiều phiền toái và khó chịu trong đời sống hàng ngày. Phẫu thuật nội soi cắt hạch thần kinh giao cảm được đánh giá là phương pháp điều trị triệt để giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi “nỗi khổ” này. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và chăm sóc hậu phẫu, khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ được phẫu thuật nội soi cắt hạch thần kinh giao cảm điều trị mồ hôi tay an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ.

PHẪU THUẬT NỘI SOI ĐIỀU TRỊ TĂNG TIẾT MỒ HÔI TAY LÀ GÌ?

[caption id="attachment_6631" align="aligncenter" width="500"]phẫu thuật nội soi điều trị tăng tiết mồ hôi tay Phẫu thuật nội soi cắt hạch thần kinh giao cảm được đánh giá là phương pháp điều trị triệt để giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi chứng tăng tiết mồ hôi tay.[/caption]

Đổ mồ hôi là nhu cầu bình thường của cơ thể để điều hòa thân nhiệt. Trường hợp lượng mồ hôi tiết ra vượt quá nhu cầu thân nhiệt thì gọi là bệnh tăng tiết mồ hôi. Bệnh có thể xảy ra ở lòng bàn tay, bàn chân, nách, háng và cả mặt. Nguyên nhân chưa xác định rõ nhưng bệnh kích thích các hạch thần kinh giao cảm và gây tăng tiết quá mức mồ hôi ra ngoài da. Qua nghiên cứu cho thấy các hạch ngực số 2 và số 3 chi phối việc bài tiết mồ hôi của bàn tay và cánh tay. Do đó để làm giảm tiết mồ hôi ở lòng bàn tay thì cần tác động vào những hạch này.

Phẫu thuật nội soi điều trị tăng tiết mồ hôi tay thực chất là phẫu thuật nội soi cắt hạch thần kinh giao cảm chi phối quá trình bài tiết mồ hôi ở tay, giúp chấm dứt tình trạng lòng bàn tay luôn ướt nhẹp, trơn trượt khó chịu.

AI CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ TĂNG TIẾT MỒ HÔI TAY BẰNG PHẪU THUẬT  NỘI SOI?

Phương pháp phẫu thuật này được áp dụng cho các trường hợp đã thay đổi lối sống và điều trị nội khoa những không mang lại kết quả. Trước khi lựa chọn điều trị tăng tiết mồ hôi tay bằng phẫu thuật nội soi cắt hạch thần kinh giao cảm, người bệnh cần thăm khám cẩn thận với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể.

ƯU ĐIỂM CỦA PHẪU THUẬT NỘI SOI ĐIỀU TRỊ TĂNG TIẾT MỒ HÔI TAY

Ngày càng có nhiều người lựa chọn phẫu thuật nội soi cắt hạch thần kinh giao cảm để điều trị tăng tiết mồ hôi ở tay vì:

[caption id="attachment_6632" align="aligncenter" width="500"]phẫu thuật nội soi điều trị tăng tiết mồ hôi tay Sau mổ, tình trạng tăng tiết mồ hôi tay có thể khỏi hoàn toàn và hoạt động của các tuyến mồ hôi khác không bị ảnh hưởng. [/caption]

  • Thời gian mổ nhanh, chỉ từ 20 đến 40 phút.
  • Bệnh nhân hồi tỉnh sớm, xuất viện nhanh.
  • Vết mổ rất nhỏ (tối đa khoảng 10 mm) ở nách, hầu như không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Sau mổ bệnh nhân không phải kiêng khem.
  • Tình trạng tăng tiết mồ hôi tay có thể khỏi hoàn toàn và hoạt động của các tuyến mồ hôi khác không bị ảnh hưởng.

QUY TRÌNH PHẪU THUẬT NỘI SOI ĐIỀU TRỊ TĂNG TIẾT MỒ HÔI TAY TẠI BỆNH VIỆN THU CÚC

Tư vấn với bác sĩ chuyên khoa. Trước hết khách hàng sẽ được thăm khám với đội ngũ bác sĩ giỏi để xác định chỉ định mổ hay chưa.
Sắp xếp lịch, chọn bác sĩ và thăm khám trước khi phẫu thuật.
Thực hiện các xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh cần thiết cho cuộc mổ.
Tiến hành phẫu thuật trong hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều.
Hoàn thành phẫu thuật, bệnh nhân được chuyển về phòng hồi sức cấp cứu.
Kết thúc dịch vụ, tất toán ra viện.

VÌ SAO NÊN CHỌN PT NỘI SOI ĐIỀU TRỊ TĂNG TIẾT MỒ HÔI TAY TẠI BV THU CÚC

 

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: các sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ p tư vấn và phẫu thuật hiệu quả cho người bệnh. Đặc biệt bệnh viện còn hợp tác với nhiều bác sĩ nổi tiếng đến từ các bệnh viện Trung ương, sẵn sàng hội chẩn và phẫu thuật tại bệnh viện nếu có nhu cầu.
  • Phẫu thuật tại phòng mổ vô khuẩn một chiều: đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân đồng thời hỗ trợ ca mổ thuận lợi.
  • Sắp xếp lịch mổ nhanh chóng: bệnh viện sẽ sắp xếp lịch mổ ngay sau khi người bệnh quyết định phẫu thuật.
  • Chăm sóc sau mổ chu đáo: đội ngũ diều dưỡng viên nhiệt tình, thân thiện, luôn hết mình vì bệnh nhân, người nhà không cần phải lo lắng về vấn đề hậu phẫu.
  • Chi phí hợp lý: nhằm giảm bớt nỗi lo về chi phí điều trị, Bệnh viện Thu Cúc áp dụng chính sách thanh toán theo bảo hiểm y tế và liên kết với nhiều hãng bảo hiểm phi nhân thọ.

[caption id="attachment_6634" align="aligncenter" width="500"]phẫu thuật nội soi điều trị tăng tiết mồ hôi tay Sau phẫu thuật, khách hàng được chăm sóc chu đáo, hỗ trợ phục hồi nhanh chóng, Người bệnh không cần phải lo lắng.[/caption]

 

HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT CHO NGƯỜI NHÀ

Nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc chu đáo nhất cũng như giúp quý khách hàng yên tâm trong quá trình thăm khám và điều trị, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc hỗ trợ đặt phòng khách sạn/nhà nghỉ trong vòng bán kính 500m quanh Bệnh viện cho người nhà ở tỉnh xa nếu có nhu cầu nghỉ lại trong quá trình chăm sóc, thăm nom khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Chị Nguyễn Thường Xuân (thành phố Hưng Yên) chia sẻ: “Nhờ các bác sĩ ở khoa Ngoại – Bệnh viện Thu Cúc mà mình đã thoát khỏi được bệnh đổ mồ hôi tay sau hơn 20 năm chịu đựng, dùng hết thuốc này sang thuốc khác mà không có hiệu quả. Ca mổ rất nhanh chóng, nhẹ nhàng chứ không hề đau như mình vẫn tưởng tượng. Kết quả điều trị mỹ mãn, tay không còn đổ mồ hôi vô tội vạ như trước nữa. Mình thoải mái, tự tin hơn trong giao tiếp nên công việc cũng tốt hơn. Rất cảm ơn các bác sĩ, điều dưỡng của Thu Cúc.”

 

Coi thêm ở : Phẫu thuật nội soi điều trị tăng tiết mồ hôi tay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh