Chuyển đến nội dung chính

Nội soi dạ dày ở đâu là tốt nhất

Nhiều người đặt ra thắc mắc nội soi dạ dày ở đâu là tốt nhất. Thực hiện tại cơ sở uy tín không chỉ giúp phát hiện chính xác các vấn đề bên trong dạ dày mà còn an toàn cho sức khỏe, hạn chế lây lan các bệnh lý truyền nhiễm do nội soi dạ dày gây ra. 

Vậy nội soi dạ dày ở đâu tốt nhất

Các tiêu chí để người bệnh lựa chọn được một cơ sở thăm khám dạ dày tốt nhất phải kể đến là:

Máy nội soi hiện đại, phòng nội soi vô khuẩn

Nội soi dạ dày ở đâu là tốt nhất la thắc mắc của nhiều người

Máy móc trang thiết bị đóng vai trò quan trọng đến hiệu quả thăm khám bởi nếu ống nội soi không đạt tiêu chuẩn sẽ không thể cung cấp các hình ảnh sắt nét về các tổn thương ở dạ dày. Vấn đề vô khuẩn trong nội soi cũng cần được quan tâm đúng mức để người bệnh phòng tránh được tình trạng nhiễm khuẩn sau nội soi, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bác sĩ nội soi có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Nội soi dạ dày đòi hỏi bác sĩ phải thực hiện đúng thao tác, kỹ thuật để giảm bớt khó chịu cho người bệnh trong quá trình nội soi hay xử trí kịp thời các biến chứng có thể xảy ra. Nhiều trường hợp do bác sĩ kém chuyên môn đã gây nên các biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như thủ dạ dày, tổn thương họng… Ngoài ra, bác sĩ có kinh nghiệm còn quan sát cũng như chẩn đoán hiệu quả các tổn thương để nhận biết các bệnh lý dạ dày.

Cơ sở thực hiện tất cả các phương pháp nội soi dạ dày

Do cảm giác đau đớn, khó chịu do nội soi mang lại mà nhiều người bệnh sợ đi nội soi thậm chí là không mang lại hiệu quả thăm khám do các phản ứng trong quá trình nội soi gây ra. Bác sĩ không thể quan sát chính xác khi người bệnh liên tục cảm thấy đau đớn và cử động khi nội soi.

Hiện nay, có nhiều phương pháp nội soi không đau giúp khắc phục các vấn đề này như nội soi gây mê, nội soi đường mũi gây tê… được người bệnh lựa chọn khá phổ biến.

Ưu điểm của phương pháp nội soi không đau

Nội soi gây mê: Trước nội soi, người bệnh đã được tiêm một lượng thuốc mê vừa đủ và rơi vào trạng thái mất ý thức tạm thời để nội soi diễn ra suôn sẻ. Người bệnh không hề cảm thấy đau hay khó chịu do tác dụng của thuốc mê và tỉnh dậy ngay khi quá trình thăm khám kết thúc.

Nội soi không đau giúp giảm thiểu đau đớn, khó chịu cho người bệnh

Nội soi đường mũi gây tê: Ưu điểm của phương pháp này là không đau, không khó chịu bởi ống nội soi không đi qua miệng mà qua mũi đã gây tê xuống thực quản, dạ dày. Do không chạm vào đáy lưỡi, vòm khẩu cái và lưỡi gà nên không gây đau hay gây nôn. Người bệnh cũng được tham gia vào quá trình nội soi để quan sát các tổn thương bên trong dạ dày.

Với những thông tin trên đây, nếu còn thắc mắc nào ngoài nội soi dạ dày ở đâu là tốt nhất, vui lòng liên hệ Bệnh viện Thu Cúc theo tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể.

The post Nội soi dạ dày ở đâu là tốt nhất appeared first on Đặt lịch bác sĩ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh