Chuyển đến nội dung chính

Thắt ống dẫn tinh có làm giảm ham muốn?

Chính vì băn khoăn thắt ống dẫn tinh có làm giảm ham muốn hay không mà nhiều quý ông còn kiêng dè biện pháp tránh thai cực kỳ hiệu quả này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Thắt ống dẫn tinh là gì?

Thắt ống dẫn tinh là một thủ thuật y khoa nhằm ngăn không cho tinh trùng đi vào túi tinh, từ đó tinh trùng không thể gặp trứng và thụ thai.

Để thực hiện thủ thuật này, bác sĩ sẽ buộc thắt hoặc đốt điện ống dẫn tinh để tinh trùng khong thể di chuyển đến túi tinh. Thủ thuật này rất đơn giản, thực hiện dễ dàng và không gây đau đơn. Hơn nữa, biện pháp tránh thai này có tỷ lệ thành công khá cao nên các đấng mày râu hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện. Nếu bạn muốn có thai trở lại, bác sĩ sẽ tiến hành tháo nút thắt và nối lại ống dẫn tinh.

Thắt ống dẫn tinh là một biện pháp tránh thai hiệu quả cao.

Thắt ống dẫn tinh có làm giảm ham muốn?

Chính vì biện pháp này ngăn không cho tinh trùng đến túi tinh nên nhiều quý ông quan ngại nó sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt tình dục và sự ham muốn. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã khẳng định sau khi thắt ống dẫn tinh, tinh hoàn vẫn sản xuất ra tình trùng và nội tiết tố nam testosterone. Khi tinh trùng không ra gặp trứng để thụ tinh được sẽ đọng lại ở ống sinh tinh, mào tinh, ống dẫn rồi tự tiêu, bị hấp thụ ngược trở lại.

Việc phẫu thuật thắt ống dẫn tinh cũng không hề tác động đến các dây thần kinh giúp cương cứng hay đạt cực khoái ở nam giới. Vì thế, thủ thuật này không hề ảnh hưởng tới ham muốn của đấng mày râu. Có những trường hợp sau khi thắt ống dẫn tinh, nhu cầu tình dục của anh em còn tăng lên do tâm lý thoải mái, không cần lo ngay náy về việc có thai ngoài ý muốn.

Vậy thì, nếu các bạn đang tìm kiếm một giải pháp tránh thai an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, thì thắt ống dẫn tinh chính là một gợi ý lý tưởng.

Thắt ống dẫn tinh không làm giảm ham muốn như nhiều người nghĩ.

Thắt ống dẫn tinh có đau không? Mất bao lâu thì hồi phục?

Rất nhiều quý ông lo lắng khi quyết định thắt ống dẫn tinh, đó là liệu có đau đớn không, thời gian hồi phục mất bao lâu. Theo các chuyên gia, khi tiến hành thắt ống dẫn tinh, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên người bệnh sẽ không cảm thấy đau đớn.

Sau khi thắt ống dẫn tinh, bạn có thể gặp một chút đau và khó chịu. Tuy nhiên, cơn đau vẫn trong ngưỡng chịu đựng được. Nếu bạn gặp một số triệu chứng như sốt, vết thương bị mưng mủ hay sưng đau thì cần đến gặp bác sĩ ngay bởi có thể vết cắt đã bị nhiễm trùng.

Thắt ống dẫn tinh cũng không gây đau đớn.

Thời gian hồi phục sau khi tiến hành thắt ống dẫn tinh là khoảng 1 tuần. Trong thời gian ấy, bạn cần kiêng lao động, tập luyện nặng, sinh hoạt vợ chồng. Bạn cũng nên mặc đồ lót bó sát để cố định dương vật cho vết thương nhanh lành. Cần lưu ý rằng phải sau 3 tháng thắt ống dẫn tinh thì tinh dịch của bạn mới hoàn toàn không còn tinh trùng nữa. Do đó, nếu quan hệ trước khoảng thời gian này, bạn vẫn cần những biện pháp bảo vệ thay thế. Nếu các bạn muốn được đặt lịch phẫu thuật hoặc muốn tư vấn thì gọi ngay tới hotline 0985.096.655 nhé!

The post Thắt ống dẫn tinh có làm giảm ham muốn? appeared first on Đặt lịch bác sĩ Online.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh