Chuyển đến nội dung chính

Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu?

Trước khi bước vào điều trị người bệnh đều muốn biết cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền để có sự chuẩn bị về kinh tế. Cắt bao quy đầu mặc dù là một tiểu phẫu đơn giản, ít biến chứng nhưng để đảm bảo an toàn, người bệnh nên lựa chọn điều trị tại các bệnh viện, cơ sở y tế uy tín.

cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Để biết cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền, nên thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ.

Vậy cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Tình trạng cụ thể của người bệnh.
  • Mức chi phí của các bệnh viện, cơ sở y tế mà người bệnh điều trị.
  • Người bệnh có được hưởng chính sách thanh toán theo bảo hiểm hay không.

Nhìn chung, bệnh nhân nên thăm khám và tư vấn kỹ càng với bác sĩ để biết cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền trước khi quyết định điều trị.

Cắt bao quy đầu thường được chỉ định trong trường hợp bao quy đầu bị chít hẹp, tức là tình trạng không thể tuột bao quy đầu ra hoặc bị thắt nghẽn bao quy đầu, viêm nhiễm tái phát nhiều lần.

Quy trình cắt bao quy đầu

Trước hết người bệnh sẽ được vệ sinh, làm sạch vùng cần tiểu phẫu.

Với các trường hợp phải gây mê, bệnh nhân sẽ phải tạm ngừng ăn uống 6 giờ trước khi bước vào ca mổ. Trước hết dương vật sẽ được vệ sinh sạch sẽ. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành gây mê hoặc gây tê tùy theo từng trường hợp cụ thể. Tiếp đến là dùng kéo để cắt bỏ phần da thừa, làm lộ quy đầu dương vật và niệu đạo. Cuối cùng là cầm máu, khâu lại bao quy đầu và băng bó vết thương.

Thời gian thực hiện cắt bao quy đầu mất trung bình khoảng 15 – 20 phút.

cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Nên lựa chọn điều trị tại các địa chỉ uy tín, đảm bảo yếu tố về bác sĩ, trang thiết bị y tế và chăm sóc sau mổ. 

Cắt bao quy đầu có nguy hiểm không?

Cắt bao quy đầu được đánh giá là an toàn, ít biến chứng. Nhiễm trùng là biến chứng thường gặp nhất của cắt bao quy đầu. Nguyên nhân chủ yếu là do người bệnh không chăm sóc, vệ sinh đúng cách sau khi thực hiện tiểu phẫu này.

Làm thế nào để đảm bảo an toàn khi cắt bao quy đầu?

Để giảm thiểu tối đa những rủi ro khi cắt bao quy đầu, người bệnh cần lưu ý:

  • Lựa chọn bệnh viện, cơ sở uy tín về thực hiện cắt bao quy đầu, đảm bảo các yếu tố về bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phòng mổ đạt tiểu chuẩn tiệt trùng.
  • Tư vấn kỹ càng với bác sĩ trước khi cắt bao quy đầu.
  • Người được cắt da quy đầu cần chăm sóc tốt phần vết thương như thay băng, giữ khô vết thương. Nếu băng bị dính nước tiểu hoặc dịch tiết cần được thay lại. Ngoài ra cần băng cố định dương vật lên bụng để tránh nguy cơ phù nề. Khi vết thương liền, bệnh nhân hoàn toàn có thể tắm rửa, tiếp xúc với nước.
  • Tới bệnh viện để kiểm tra và xử lý ngay khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường.

The post Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu? appeared first on Đặt lịch bác sĩ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh