Chuyển đến nội dung chính

Globitex

#gbxtoken #globitex #gbx

Globitex is an institutional grade Bitcoin exchange, with unrivalled API capabilities for direct market access. The purpose of Globitex is to advance the overall Bitcoin industry by scaling existing Globitex exchange infrastructure to the necessary industrial trading level, with a capacity to accommodate standardised money markets and commodities listings.



About Globitex


In order to facilitate the use of Bitcoin as an industrial scale medium of exchange, we propose taking the existing Globitex exchange infrastructure and scaling it up into an exchange that has global spot and derivatives exchange capabilities, where standardised instruments in money markets and major commodities are listed with cash settlement and later physical delivery, and where Bitcoin is used as the underlying currency - a unit of account.

To realise this goal, Globitex is issuing the GBX utility Token. The Token will be issued as an EIP-20 (previously known as ERC-20) compliant Ethereum smart contract. [2] The GBX Token will primarily be used for the settlement of trades on the Globitex exchange, serving as a commission payment token. The GBX Token will also function within loyalty programs planned for Globitex clients and contributors, whereby the contributors will be participating in the company's overall success. The GBX Token can be acquired during the Globitex token sale (www.globitexico.com) using Ether (ETH), Bitcoin (XBT) and Bitcoin Cash (BCH). The GBX token sale will be conducted in stages, each representing the team’s commitment to deliver specific business milestones.

Globitex is a bitcoin-level exchange, with non-competing API capabilities for direct market access. Globitex's goal is to promote the overall Bitcoin industry by extending the current Globitex exchange infrastructure to the level of industrial trade required with the ability to meet the standard currency markets and categories. goods.
To this end, Globitex is releasing the GBX Token utility . Token will be issued as the smart contract of Ethereum EIP-20 (formerly known as ERC-20). The GBX card will primarily be used to settle transactions on Globitex, which serves as a commission payment. The GBX Token will also work in loyalty programs planned for Globitex customers and contributors, through which contributors will be involved in the overall success of the company.

The GBX card is organized so that Globitex can achieve the goals outlined in the white paper. The sale of the token will be carried out in phases, each representing the group's commitment to fulfill specific business objectives. These business development goals are divided into three parts. Each section assumes a quantity of GBX is sold and thus allows the team to use the proceeds to achieve the goals set.

TOKEN SALE: SINCE 10 FEB


Ticker: GBX
Token type: ERC20
ICO Token Price: 1 GBX = 0.12 USD (0.10000 EURO)
Fundraising Goal: 12,300,000 USD (10,000,000 EURO)
Available for Token Sale: 65%

Сan't participate: USA
Bonus for the First: (IMAGE)
Min/Max Personal Cap: 10 EUR / 3 000 000 EUR
Accepts: ETH, BTC, BCH


SHORT REVIEW

Role of Token: UTILITY
Unsold Tokens: THERE WILL BE NO UNSOLD TOKENS.
Website: https://www.globitexico.com/
White papes: https://www.globitexico.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh