Chuyển đến nội dung chính

Mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội

Trĩ là bệnh hậu môn trực tràng không còn xa lạ bởi tính chất phổ biến khi có nhiều người mắc phải. Mổ trĩ là phương pháp hiệu quả giúp cải thiện tình trạng này nhất ở trĩ mức độ nặng, trĩ vòng… Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chưa biết mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội. Để được giải đáp thông tin về vấn đề này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Tại sao chúng ta bị trĩ?

Phần lớn người bệnh thường quan tâm tới cách chữa trị mà bỏ quên mất nguyên nhân gây bệnh để có các biện pháp dự phòng, ngăn ngừa trĩ tái phát. Điểm mặt qua các nguyên nhân gây trĩ chủ yếu bao gồm:

Căng thẳng

Stress quá mức khiến não sản sinh ra chất gây áp lực cho cơ thể và làm bạn mệt mỏi, ức chế hệ tiêu hóa. Cơ giãn vùng hậu môn cũng giảm độ đàn hồi gây nên bệnh trĩ.

Nhiều người không biết nên mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội

Nhiều người không biết nên mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội

Lười vận động

Ít vận động khiến máu lưu thông kém, các cơ quan đặc biệt là cơ thắt hậu môn không được cung cấp đủ máu gây trĩ.

Ăn ít chất xơ

Chất xơ đóng vai trò quan trọng, giữ nước để ngăn ngừa táo bón. Ăn ít chất xơ khiến trĩ có cơ hội khởi phát là diễn biến ngày càng nghiêm trọng hơn.

Uống ít nước

Nước là thức uống cần thiết cho cơ thể giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường tuần hoàn máu. Uống ít nước không chỉ gây trĩ mà còn ảnh hưởng đến nhiều chức năng của các cơ quan trong cơ thể.

Quá trình mang thai và sinh con

Trong quá trình mang thai, nhất là ở những tháng cuối thai kỳ, trọng lượng thai nhi lớn gây sức nặng đến xương chậu và hậu môn làm chèn ép tĩnh mạch và gây bệnh trĩ.

Tuổi tác

Người già hệ tiêu hóa hoạt động kém, cơ vòng suy giảm chức năng và độ đàn hồi của cơ vòng cũng yếu đi gây táo bón và trĩ.

Làm việc nặng thường xuyên

Mang vác vật nặng kéo dài khiến ổn bụng và hậu môn gia tăng áp lực. Tĩnh mạch tại đây suy yếu dần và gây trĩ.

Khi bị trĩ, người bệnh phải đối mặt với các nguy cơ như mất máu, bút trĩ sa nghẹt, hoại tử chưa kể đến cảm giác đau đớn, khó chịu do trĩ gây ra. Vì vậy, khi bệnh đã tiến triển nặng, phẫu thuật là giải pháp hiệu quả nhất để ngăn chặn các biến chứng, nguy hại sức khỏe có thể xảy ra.

Mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội

Có không ít các cơ sở phẫu thuật cắt trĩ tại Hà Nội giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn nhưng để đạt hiệu quả tốt nhất, giảm thiểu biến chứng cần lựa chọn đúng theo những tiêu chí sau:

Đặt lịch bác sĩ sẽ tư vấn, đặt lịch mổ trĩ đến các bác sĩ giỏi, nổi tiếng

Đặt lịch bác sĩ sẽ tư vấn, đặt lịch mổ trĩ đến các bác sĩ giỏi, nổi tiếng

  • Cơ sở trang bị hệ thống máy móc hiện đại, phòng mổ đạt tiêu chuẩn hỗ trợ tốt quy trình phẫu thuật, giảm thiểu biến chứng nhiễm khuẩn.
  • Bác sĩ phẫu thuật giỏi, uy tín có nhiều kinh nghiệm để phẫu thuật chính xác, xử trí tốt các vấn đề gặp phải trong suốt ca mổ. Hiện Đặt lịch bác sĩ đang hỗ trợ, tư vấn đặt lịch mổ trĩ với các bác sĩ giỏi, nổi tiếng đến từ bệnh viện lớn, tuyến trung ương giúp phẫu thuật an toàn và hiệu quả nhất.
  • Sau mổ, người bệnh cần được chăm sóc tốt tại viện để hồi phục nhanh trước khi trở về nhà. Tiêu chí này đòi hỏi cơ sở phẫu thuật phải xây dựng chế độ chăm sóc sau mổ khoa học, chu đáo nhất.

Bài viết trên đây đã cung cấp giúp bạn đọc thông tin mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội. Nếu còn thắc mắc nào, có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ hoặc các chuyên gia y tế.

 

The post Mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội appeared first on Đặt lịch bác sĩ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh