Chuyển đến nội dung chính

Công nghệ áp dụng cho xây dựng hệ sinh thái NKOR

Công nghệ áp dụng cho xây dựng hệ sinh thái bao gồm các kỹ thuật phân tích dữ liệu khác nhau
mỗi loại tệp tải lên, bao gồm cả Trí tuệ nhân tạo, được minh bạch minh bạch bởi cộng đồng để cung cấp thông tin chi tiết hơn về giá trị của từng phần nội dung cho người dùng.

Phương pháp hoạt động của hệ thống sẽ bao gồm các trụ cột cơ bản sau:
● Các nút duy trì cung cấp sức mạnh tính toán cho:
○ Phân tích nội dung chính xác.
○ Lập chỉ mục nội dung (để làm cho trải nghiệm tìm kiếm tiên tiến hơn).
○ Kiểm tra và ngăn ngừa các vụ lừa đảo.
● Phân vùng lưu trữ cho
○ Tệp.
○ Thông tin về Meta.
○ Chỉ mục tập tin.
○ Đề án các thuật toán.
○ Lịch sử cập nhật cho các mô hình (ví dụ: Trọng lượng cho Mạng thần kinh).
● Thuật toán đồng thuận dựa trên việc bỏ phiếu, trọng tài và cổ phần cho hệ thống nút nhân viên.

"Anchoring" là cốt lõi của nền tảng của NKOR. Với công nghệ này chúng ta có thể xi măng
quyền tác giả của người sáng tạo nội dung, từ đó giúp người tạo thu hút khán giả, thu được lợi nhuận từ sáng tạo và tạo ra tự do mà không cần đến các trung gian công nghiệp.

Công nghệ

Các giao dịch và các chức năng trên nền tảng này sẽ được xử lý thông qua mã thông báo NKR,
cho phép các chủ sở hữu token đăng ký nội dung, xác thực nó, phân phối nó một cách an toàn, theo dõi nó, mua giấy phép cho nội dung, quyết định bản chất của nội dung có thể bán được trong hệ sinh thái và hơn thế nữa.

Một khái niệm gây rối sẽ cách mạng hóa cách thức phân phối nội dung.
Chủ sở hữu thẻ tín dụng NKR có thể sử dụng công nghệ neo đậu phát triển của chúng tôi để giúp bảo vệ IP của họ và theo dõi việc sử dụng nội dung của họ khi nó lan rộng khắp nền tảng.
sau khi đăng ký trên nền tảng, người đóng góp nội dung có thể quét nội dung của họ vào cơ sở dữ liệu của NKOR,

nơi nó sẽ được xác minh cho tác giả. Sau đó, nội dung sẽ được gán một băm kỹ thuật số đánh dấu với một dấu thời gian và thêm vào một khối trên blockchain, làm cho nó không thể thay đổi bởi một thứ bên thứ ba, không thể giải thích, và có thể bị tractable cho các khoản thanh toán trung thành và đóng góp.
Website: http://nkor.io

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh