Chuyển đến nội dung chính

Mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội?

Thông tin mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội được rất nhiều người bệnh tìm kiếm để có được sự lựa chọn điều trị phù hợp nhất. Mổ trĩ hay phẫu thuật trĩ được đánh giá cao, giúp loại bỏ triệt để các búi trĩ, ngăn chặn tối đa nguy cơ tái phát. Tuy nhiên để đảm bảo phẫu thuật an toàn và hiệu quả, người bệnh nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định điều trị để tránh gây ra “tiền mất tật mang”.

mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội

Mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội là thông tin mà nhiều người bệnh quan tâm tìm hiểu.

Vậy mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội?

Với câu hỏi mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội, người bệnh đứng trước vô số các lựa chọn vì có rất nhiều bệnh viện, cơ sở y tế chuyên khoa tại Thủ đô cung cấp dịch vụ mổ trĩ. Sau đây là những yếu tố mà bệnh nhân cần cân nhắc khi lựa chọn nơi phẫu thuật điều trị trĩ:

  • Bệnh viện có uy tín.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã tiến hành xử lý rất nhiều ca mổ trĩ thành công.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng được nhu cầu phẫu thuật.
  • Chăm sóc sau mổ chu đáo, vệ sinh vết mổ cẩn thận.
  • Chi phí hợp lý, áp dụng thanh toán theo bảo hiểm y tế hoặc có liên kết với các hãng bảo hiểm phi nhân thọ.

Các phương pháp mổ trĩ

Có nhiều phương pháp mổ trĩ khác nhau. Căn cứ vào tình trạng cụ thể của người bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất:

  • Phương pháp cắt khoanh niêm mạc: ít được sử dụng hiện nay vì có thể gây ra nhiều biến chứng như hẹp hậu môn, xuất hiện dịch ở hậu môn, gây khó khăn khi đại tiện.
  • Phương pháp cắt từng búi trĩ: cắt riêng biệt từng búi trĩ một, để lại  ở giữa các mảnh da-niêm mạc (cầu da niêm mạc). Phương pháp này có thể khiến người bệnh cảm thấy đau sau mổ, mất nhiều thời gian để phục hồi.
  • Phương pháp Longo: cắt búi trĩ và khâu bằng máy ở bên trong lỗ hậu môn (phẫu thuật nội soi khâu vòng bằng máy bấm. Phương pháp này được ưa chuộng vì không đau do các thao tác được thực hiện ở vùng không có cảm giác đau và rất nhanh chóng.
mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội

Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được chăm sóc chu đáo sau mổ trĩ để có thể nhanh chóng phục hồi.

Mổ trĩ tại Bệnh viện Thu Cúc

Khoa Ngoại – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ mổ trĩ uy tín tại Hà Nội được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Tại đây, bệnh nhân sẽ được khám và tư vấn kỹ càng với bác sĩ trước khi quyết định mổ. Toàn bộ quá trình phẫu thuật diễn ra tại hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều tân tiến bậc nhất, đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh.

Sau mổ, người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo tại phòng riêng tiện nghi, vệ sinh vết mổ cẩn thận để giảm bớt cảm giác khó chịu đồng thời phục hồi nhanh chóng hơn. Người nhà không cần phải lo lắng về vấn đề chăm sóc sau mổ.

Đặc biệt bệnh viện còn áp dụng chính sách thanh toán theo bảo hiểm y tế và liên kết với nhiều hãng bảo hiểm phi nhân thọ. Người bệnh được hỗ trợ hoàn thành các thủ tục nhanh chóng, hưởng tối đa quyền lợi theo đúng quy định.

Nếu đang tìm hiểu mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội, có thể tham khảo thông tin về Bệnh viện Thu Cúc. Để được giải đáp chi tiết và đặt lịch tư vấn – phẫu thuật nhanh chóng, xin vui lòng liên hệ  1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909.

The post Mổ trĩ ở đâu tốt Hà Nội? appeared first on Khoa Ngoại Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh