Chuyển đến nội dung chính

Bao quy đầu không lột hết chữa như thế nào? 

Nhiều nam giới đến độ tuổi trưởng thành, bao quy đầu vẫn không lột hết được. Tình trạng này khiến việc vệ sinh khó khăn, là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu, không chỉ ảnh hưởng đến kích thước dương vật mà còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục, bản lĩnh phái mạnh. Vậy, bao quy đầu không lột hết chữa như thế nào?

Bao quy đầu là một da mỏng bao bọc phía ngoài dương vật, nam giới khi sinh ra sẽ có phần bao quy đầu hơi hẹp nhưng khi trưởng thành thì lớp da sẽ tự động tuột xuống, để lộ ra phần quy đầu. Nhưng ở một số nam giới, dù đến độ tuổi trưởng thành, bao quy đầu vẫn không lột hết được gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình quan hệ tình dục, thậm chí sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Lột bao quy đầu là gì?

Lột bao quy đầu là quá trình da quy đầu tự tụt xuống hoặc nam giới phải dùng tay cùng các biện pháp hỗ trợ để quy đầu lộ ra bên ngoài.

Trên thực tế, tỉ lệ các bé trai bị dài hoặc hẹp bao quy đầu chiếm 98% nghĩa là phần da ôm lấy toàn bộ quy đầu dương vật hoặc để lộ ra một phần nhỏ. Đến tuổi trưởng thành 12- 18 tuổi bao quy đầu sẽ tự lột xuống giúp dương vật phát triển bình thường. Tuy vậy rất nhiều trường hợp lại không thể tự lột xuống được mà cần phải dùng tay (trường hợp nhẹ), tiểu phẫu (trường hợp nặng) để giúp phần da lộn xuống.

Nguyên nhân khiến bao quy đầu không lột hết?

Khi đến tuổi dậy thì mà quy đầu dương vật vẫn chưa lột ra ngoài được chứng tỏ nam giới đang mắc phải các bệnh lý về bao quy đầu và cần phải tiến hành lột bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Bao quy đầu không lột hết được thường là do tình trạng dài-hẹp bao quy đầu ở nam giới.

Bao quy đầu không lột hết được thường là do tình trạng dài-hẹp bao quy đầu ở nam giới.

Nguyên nhân gây ra tình trạng này ở nam giới thường là do:

Hẹp bao quy đầu : do bao quy đầu bám chặt lấy đầu dương vật nên quy đầu không thể lộ ra, khi cố lột ra khiến bệnh nhân khó chịu cảm giác đau rát.

Dài bao quy đầu : do bao quy đầu trùm kín đầu dương vật dù dùng tay lột quy đầu cũng không lộ ra.

Nghẹt bao quy đầu: Bao quy đầu bị nghẹt khiến nam giới không tự tụt xuống được.

Tại sao phải lột bao quy đầu?

Những lợi ích sau khi lột bao quy đầu:

– Dương vật phát triển bình thường : quy đầu sẽ không bị kẹp chặt dưới bao quy đầu khi cương cứng mà chúng lộ ra đón những kích thích của bên ngoài khiến kích thước của cậu nhỏ không còn nhỏ như khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu.

– Vệ sinh dễ dàng: Việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, lớp da quy đầu lúc trước vẫn ôm chặt quy đầu khiến vệ sinh rất khó khăn còn khi lột xuống thì nam giới dễ vệ sinh, cậu nhỏ sạch hơn.

Bao quy đầu được lột sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nam giới

Bao quy đầu được lột sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nam giới

– Giảm viêm nhiễm bao quy đầu: Giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm do loại bỏ được các chất cặn của nước tiểu và bựa sinh dục khiến cho các vi khuẩn, nấm không có cơ hội xâm nhập, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm bàng quang, viêm niệu đạo..

– Khẳng định bản lĩnh đàn ông : nhiều nam giới khi bao quy đầu không thể lột được xuống khi quan hệ tình dục dễ xuất tinh sớm, ảnh hưởng tới cuộc sống của hai vợ chồng đồng thời giảm nguy cơ lây nhiễm sang người vợ.

– Ngăn ngừa được ung thư dương vật : nhiều báo cáo chỉ ra rằng bựa sinh dục là một yếu tố gây ung thư dương vật.

Bao quy đầu không lột hết chữa như thế nào?

Các bác sĩ chuyên khoa cho rằng, nam giới khi bắt đầu vào tuổi dậy thì nên thường xuyên kiểm tra lớp bao quy đầu có tự lột không. Nếu không thể tự xử lý lột bao quy đầu tại nhà, cần được thăm khám và xử lý từ bác sĩ chuyên khoa tại các có sở y tế uy tín.

Bao quy đầu không lột hết được thường là do tình trạng dài-hẹp bao quy đầu ở nam giới. Chính vì vậy, các bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quay đầu. Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và cho kết quả ngay lập tức; giúp nam giới tự tin hơn về bản lĩnh đàn ông; tránh được các bệnh viêm nhiễm và các biến chứng sau này.

Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tránh quan hệ tình dục để vết thương lành hẳn; không nên làm việc quá vất vả để sớm hồi phục sức khỏe.

Thực hiện cắt bao quy đầu nam giới ở đâu tốt?

Thu Cúc là một trong những địa chỉ uy tín thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn, bởi những lý do sau:

Thu Cúc là một trong những địa chỉ uy tín thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Thu Cúc là một trong những địa chỉ uy tín thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

– Đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trách nhiệm.

– Bệnh nhân được tư vấn bệnh trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa; được thăm khám; thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán bệnh cẩn thận trước khi chỉ định cắt bao quy đầu.

Thu Cúc là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn cắt bao quy đầu.

– Tiến hành cắt bao quy đầu trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều, trang thiết bị y tế sạch sẽ, vô trùng.

– Chăm sóc hậu phẫu chu đáo, nhiệt tình.

– Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý 

Ngoài ra, Thu Cúc còn áp dụng bảo hiểm y tế đúng tuyến, trái tuyến và thông tuyến theo quy định của nhà nước. Đặc biệt, Thu Cúc có liên kết với hầu hết các hãng bảo hiểm bảo lãnh trên thị trường hiện nay. Với những chính sách này sẽ giảm bớt một phần chi phí, giúp người bệnh an tâm hơn điều trị tại đây.

Để được tư vấn về tình trạng bao quy đầu không lột hết và thủ thuật cắt bao quy đầu tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

The post Bao quy đầu không lột hết chữa như thế nào?  appeared first on Khoa Ngoại Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh