Chuyển đến nội dung chính

Cắt bao quy đầu quan hệ lâu hơn không? 

Cắt bao quy đầu quan hệ lâu hơn không? là thắc mắc của nhiều nam giới. Một nghiên cứu của các chuyên gia ở Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy, những nam giới cắt bao quy đầu khi trưởng thành đã kéo dài thời gian quan hệ trung bình thêm 20 giây. Lý do là gì? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cắt bao quy đầu là gì?

Về cấu tạo, phần đầu của dương vật gọi là quy đầu, phần da che cho phần quy đầu gọi là da quy đầu. Nam giới khi sinh ra đã có da quy đầu; có nhiệm vụ bảo vệ quy đầu tránh những chấn thương, giữ gìn sự nhạy cảm của quy đầu. 

Cắt bao quy đầu thực chất là tiểu phẫu cắt bỏ phần da thừa ở đầu dương vật trong những trường hợp dài hẹp bao quy đầu để bao quy đầu có thể lộ ra ngoài được. Không phải bé trai nào cũng cần cắt bao quy đầu. Thủ thuật chỉ áp dụng cho những trường hợp bị dài, hẹp bao quy đầu, khó khăn trong quá trình vệ sinh, hoặc có dấu hiệu viêm nhiễm.

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản giúp kéo dài thời gian quan hệ, giảm nguy cơ ung thư dương vật ở quý ông.

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản giúp kéo dài thời gian quan hệ, giảm nguy cơ ung thư dương vật ở quý ông.

Cắt bao quy đầu quan hệ lâu hơn không?

Trước hết, cần xác định nguyên nhân khiến nam giới khi quan hệ bị xuất tinh sớm, không thể kéo dài thời gian quan hệ với bạn tình, nguyên nhân cơ bản là do tình trạng dài-hẹp bao quy đầu.

Nam giới bị dài – hẹp bao quy đầu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng cậu nhỏ quá nhạy cảm. Khi bao quy đầu dài – hẹp sẽ bao trùm toàn bộ quy đầu, khiến cho nó không thể lộ ra ngoài, nên quy đầu ít bị tác động và kích thích từ bên ngoài. Vì vậy, khi có hoạt động tình dục hoặc có sự kích thích thì da quy đầu rất nhạy cảm.

Đó là lý do khiến nam giới hay bị xuất tinh sớm khi quan hệ. Thậm chí, chưa kịp quan hệ mà chỉ cần bị kích thích bởi những yếu tố khiêu dâm, hoặc cọ xát bên ngoài cơ quan sinh dục cũng đã dẫn tới tình trạng xuất tinh. 

Bao quy đầu quá nhạy cảm dẫn đến tình trạng như: xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn…

Bao quy đầu quá nhạy cảm dẫn đến tình trạng như: xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn…

Một nghiên cứu đối với những nam giới tiến hành cắt bao quy đầu cho thấy, có đến hơn 90% trường hợp sau khi cắt bao quy đầu đều cảm thấy tăng khoái cảm tình dục, cũng như kéo dài thời gian khi quan hệ.

Giải thích cho lý do vì sao cắt bao quy đầu lại kéo dài thời gian quan hệ, các bác sỹ cho biết thêm: Khi cắt bao quy đầu, dương vật sẽ dễ dàng lộ ra ngoài, phát triển bình thường và dễ thích nghi với môi trường âm đạo của nữ giới. Vì thế, khi quan hệ tình dục, nam giới hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm, nên sẽ giúp cho thời gian quan hệ tình dục được kéo dài lâu hơn và dễ đạt được khoái cảm khi “yêu”. Điều này giúp nâng cao chất lượng tình dục cũng như hạnh phúc gia đình.

Ngoài lợi ích kéo dài thời gian quan hệ tình dục, cắt bao quy đầu còn mang lại nhiều lợi ích khác như: giúp nam giới phòng tránh được bệnh viêm bao quy đầu – quy đầu và các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác; giúp dương vật phát triển bình thường; giảm nguy cơ bị ung thư dương vật,…

Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo nam giới khi bị dài – hẹp bao quy đầu nên tiến hành thăm khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như đời sống tình dục và bảo vệ sức khỏe, sức khỏe sinh sản.

Cắt bao quy đầu được thực hiện như thế nào?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản và thường chỉ mất một vài phút. 

Bước 1: Khám lâm sàng, bác sĩ tư vấn về thủ thuật cắt bao quy đầu.

Bước 2: Người bệnh được gây tê, bác sĩ thực hiện thủ thuật.

Bước 3: Người bệnh được theo dõi và chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu.

Thủ thuật cắt bao quy đầu được tiến hành rất đơn giản nhưng cần đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh dụng cụ y tế.

Bác sĩ có thể dùng các kỹ thuật khác nhau trong quá trình thực hiện cắt bao quy đầu ở nam giới, nhưng các bước chính được thực hiện sẽ là: 

– Dương vật và bao quy đầu được làm sạch.

– “Que thăm” được sử dụng để tách bao quy đầu, và chèn qua kẹp kim loại.

– Bao quy đầu được cắt.

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín?

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một trong những địa chỉ uy tín, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn , hiệu quả. Tại Thu Cúc, cắt da quy đầu được thực hiện với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu:

– Phạm vi xâm lấn tối thiểu, không đau, ít chảy máu.

– Không để lại sẹo xấu, vết mổ mang tính thẩm mỹ cao.

– Không ảnh hưởng đến các vị trí lân cận.

– Thời gian thực hiện: 20 – 30 phút, không cần nằm viện, khả năng hồi phục nhanh.

Ngoài ra, Thu Cúc còn là địa chỉ được đông đảo bệnh nhân tin chọn, vì những lý do sau đây:

– Đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trách nhiệm.

– Bệnh nhân được tư vấn bệnh trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa; được thăm khám; thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán bệnh cẩn thận trước khi thực hiện cắt bao quy đầu..

Thu Cúc là địa chỉ uy tín thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả được đông đảo bệnh nhân tin chọn.

Thu Cúc là địa chỉ uy tín thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả được đông đảo bệnh nhân tin chọn.

– Tiến hành cắt bao quy đầu trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều, trang thiết bị y tế sạch sẽ, vô trùng.

– Chăm sóc hậu phẫu chu đáo, nhiệt tình.

– Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý.

Thu Cúc còn áp dụng bảo hiểm y tế đúng tuyến, trái tuyến và thông tuyến theo quy định của nhà nước. Đặc biệt, Thu Cúc có liên kết với hầu hết các hãng bảo hiểm bảo lãnh trên thị trường hiện nay. Với những chính sách này sẽ giảm bớt một phần chi phí, giúp người bệnh an tâm hơn điều trị tại đây.

Để được tư vấn về các bệnh lý bao quy đầu ướt và thủ thuật cắt bao quy đầu tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

The post Cắt bao quy đầu quan hệ lâu hơn không?  appeared first on Khoa Ngoại Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh