Chuyển đến nội dung chính

Điều trị u xơ tiền liệt tuyến ở bệnh viện nào tốt?

Điều trị u xơ tiền liệt tuyến ở bệnh viện nào tốt? là câu hỏi được nhiều bệnh nhân và người nhà quan tâm, khi bệnh lý tiền liệt tuyến trở thành mối lo ngại với hầu hết nam giới lớn tuổi. Việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, chất lượng để điều trị bệnh có vai trò vô cùng quan trọng, giúp người bệnh có thể trị bệnh hiệu quả, an toàn và yên tâm nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho người bệnh về vấn đề này.

Điều trị u xơ tiền liệt tuyến ở bệnh viện nào tốt?

Một bệnh viện được đánh giá là tốt khi hội tụ đủ các yếu tố như: đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; hệ thống trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, tiên tiến, quy trình và thái độ phục vụ chuyên nghiệp…Thu Cúc là một trong những bệnh viện đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên. Thực tế, Thu Cúc đã và đang được rất nhiều khách hàng đánh giá là một trong những bệnh viện tốt nhất, uy tín nhất trong điều trị u xơ tiền liệt tuyến.

Thu Cúc với những ưu điểm vượt trội dưới đây có thể mang lại kết quả điều trị u xơ tiền liệt tuyến ở nam giới một cách hiệu quả nhất.

– Bệnh nhân khi thăm khám và điều trị ở Thu Cúc sẽ được tiếp đón từ cửa, chăm sóc chu đáo, tận tình như người nhà; sắp xếp lịch mổ nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu.

– Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật nội soi điều trị u xơ tiền liệt tuyến. Đặc biệt, bệnh nhân khi đăng ký phẫu thuật tại Thu Cúc sẽ được lựa chọn bác sĩ phẫu thuật theo yêu cầu và mong muốn của bản thân.

– Toàn bộ quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra trong hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều tân tiến bậc nhất, đảm bảo an toàn cho người bệnh và thuận lợi cho cho ekip mổ.

Khi thăm khám và điều trị tại Thu Cúc, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu.

Khi thăm khám và điều trị tại Thu Cúc, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu.

– Hệ thống phòng bệnh tiện nghi, hiện đại cùng không gian bệnh viện sang trọng, tạo cảm giác thoải mái hỗ trợ quá trình phục hồi. Sau khi phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến, bệnh nhân có thể sớm phục hồi và vận động.

– Hậu phẫu thuật, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn cẩn thận, chi tiết chế độ ăn uống, sinh hoạt đề phòng bệnh tái phát. 

– Chi phí phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến tại bệnh viện Thu Cúc cũng rất hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người bệnh.

Ngoài ra, Thu Cúc còn áp dụng bảo hiểm y tế đúng tuyến, trái tuyến và thông tuyến theo quy định của nhà nước. Đặc biệt, Thu Cúc có liên kết với hầu hết các hãng bảo hiểm bảo lãnh trên thị trường hiện nay. Với những chính sách này sẽ giảm bớt một phần chi phí, giúp người bệnh an tâm hơn điều trị tại đây.

Điều trị u xơ tiền liệt tuyến hiệu quả tại Thu Cúc

Việc điều trị u xơ tiền liệt tuyến sẽ phụ thuộc vào các yếu tố: kích thước của tuyến tiền liệt, độ tuổi, sức khỏe tổng thể và mức độ khó chịu mà triệu chứng gây ra cho bệnh nhân, mà bác sĩ sẽ có những chỉ định điều trị khác nhau. 

Ngoài ra, để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất, người bệnh cần phải được thăm khám và điều trị tích cực theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó là kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

Điều trị nội khoa: Trường hợp bệnh u xơ tiền liệt tuyến chưa gây ra những tác động xấu đến sức khỏe người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc. Thuốc được sử dụng để điều trị phì đại tiền liệt tuyến phổ biến nhất thuộc nhóm ức chế alpha 1. Một số thuốc khác như: các thuốc kháng androgen; ức chế men 5-alpha-reductase; finasteride (proscar) và dutasteride thường được dùng phối hợp với thuốc trên để làm giảm triệu chứng. Thuốc có tác dụng hạn chế những thay đổi nội tiết gây tăng trưởng tuyến tiền liệt, từ đó làm tuyến tiền liệt co lại, không gây phì đại.

Điều trị ngoại khoa: Trường hợp điều trị bằng thuốc không cho hiệu quả hoặc bệnh đã gây ra các biến chứng nghiêm trọng, bác sĩ sẽ chỉ định làm phẫu thuật ngoại khoa.

Thu Cúc đang áp dụng rất thành công phẫu thuật cắt đốt nội soi u xơ tuyến tiền liệt qua đường niệu đạo trong điều trị bệnh lý tiền liệt tuyến.

Thu Cúc đang áp dụng rất thành công phẫu thuật cắt đốt nội soi u xơ tuyến tiền liệt qua đường niệu đạo trong điều trị bệnh lý tiền liệt tuyến.

Hiện tại, phương pháp phẫu thuật chính được áp dụng phổ biến trong điều trị bệnh lý u xơ tiền liệt tuyến là: cắt đốt nội soi u xơ tuyến tiền liệt qua đường niệu đạo. Với ưu điểm: thời gian thực hiện phẫu thuật kéo dài khoảng 60 phút; bệnh nhân nằm viện từ 3 – 5 ngày; phẫu thuật nội soi can thiệp tối thiểu, tránh mất máu và tổn thương, ít đau, nhanh hồi phục…mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh hơn so với phương pháp mổ mở trước đây.

Những lưu ý sau phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến:

– Uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày 

– Vệ sinh sạch sẽ để tránh nhiễm trùng xảy ra, chăm sóc bệnh theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ.

– Chế độ ăn uống dinh dưỡng đầy đủ và khoa học: nhiều rau xanh, trái cây tươi, hạn chế đồ cay nóng, nhiều chất béo và nội tạng động vật.

Nam giới sau khi phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt tránh sử dụng các chất kích thích, hạn chế đồ cay nóng, nhiều chất béo 

Nam giới sau khi phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt tránh sử dụng các chất kích thích, hạn chế đồ cay nóng, nhiều chất béo

– Không uống rượu, hạn chế đồ uống chứa nhiều chất kích thích

– Không hoạt động nặng,  không đi xa bằng xe đạp, xe máy

– Không nên quan hệ tình dục trong vòng 3 tháng

– Sau 3 tháng tái khám, nếu không có vấn đề gì có thể trở lại mọi sinh hoạt bình thường.

Quy trình điều trị tiền liệt tuyến tại Thu Cúc

Khi phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt tại Bệnh viện Thu Cúc, người bệnh sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cực kỳ chuyên nghiệp và tận tâm.

– Khách hàng được đón tiếp chu đáo, hỗ trợ hoàn thành thủ tục nhanh chóng và sắp xếp lịch mổ sớm nhất có thể theo yêu cầu của người bệnh.

– Được tư vấn trực tiếp với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

– Tiến hành thăm khám trước khi phẫu thuật, bằng việc thực hiện các xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh cần thiết cho ca mổ nội soi theo chỉ định của bác sĩ.

– Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật trong phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín.

– Sau khi hoàn thành phẫu thuật, thoát mê, người bệnh sẽ được chuyển về phòng nội trú để bác sĩ theo dõi

– Kết thúc dịch vụ và tất toán ra viện.

Để được tư vấn về bệnh lý u xơ tiền liệt tuyến và phương pháp phẫu thuật điều trị tiền liệt tuyến tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

The post Điều trị u xơ tiền liệt tuyến ở bệnh viện nào tốt? appeared first on Khoa Ngoại Thu Cúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

U mỡ khác u bã đậu thế nào?

U mỡ và u bã đậu là hai loại khối u thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên, u mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. Cùng tìm hiểu đặc điểm, sự khác nhau giữa hai loại u này qua bài viết dưới đây. U mỡ khác u bã đậu thế nào còn là thắc mắc chưa được giải đáp với đa số mọi người. U mỡ khác u bã đậu về đặc điểm Trước hết cần biết u mỡ và u bã đậu có một số điểm chung: cùng là loại u lành tính, không gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, dễ gây mất thẩm mỹ nhất là khi u mọc ở các vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm khác nhau. Trong đó: – Đặc điểm phân biệt của u bã đậu: U bã đậu có cấu tạo bởi lớp vỏ bọc, bên trong là chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục… U thường không gây cảm giác đau, không biến chứng ác tính. Khi u to dần mới gây cảm giác khó chịu và có thể tấy đỏ, đau nhức khi có viêm. U bã đậu thường nổi trên mặt da, khi sờ thấy mềm, không đau và có thể di chuyển được, lấy ra thấy tổ chức b

U bã đậu ở đỉnh đầu

Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. Tuy u bã đậu là lành tính song không nên chủ quan, nhất là khi chúng xuất hiện ở các vị trí đặc biệt. Vậy u bã đậu ở đỉnh đầu có gì đáng ngại và cách xử trí thế nào? Một số trường hợp bị mọc u bã đậu ở đỉnh đầu và lo lắng về những ảnh hưởng có thể xảy ra. U bã đậu ở đỉnh đầu có ảnh hưởng gì? Cũng như u bã đậu ở các vị trí khác, u bã đậu ở đỉnh đầu là một dạng u lành tính, không phát triển thành ác tính. Cấu tạo của u gồm lớp vỏ bọc, bên trong có chất bã mềm, màu vàng nhạt hoặc vàng đục. U nổi trên bề mặt da đầu và rất di động. Do trên đầu cũng là một nơi hay tiết mồ hôi, chất bã nhờn nên cũng dễ hình thành u bã đậu. Khối u thường không gây đau khi còn nhỏ, nhưng khi đã có kích thước lớn sẽ gây cảm giác khó chịu tại chỗ. Hơn nữa, khối u còn có thể bị viêm, sưng và khiến người bệnh bị đau khi có nhiễm trùng. Nếu khối u bị vỡ sẽ xảy ra tình trạng bội nhiễm, lúc đó càng khó điều trị hơn. U bã đ

Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay, tôi tự nhiên thấy thường xuyên đau dưới xương quai xanh. Cơn đau không quá mạnh nhưng âm ỉ, khó chịu, thỉnh thoảng nhói buốt. Xin bác sĩ cho biết, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? (Phan Văn Đạt – Hà Đông, Hà Nội). Không ít bệnh nhân thắc mắc, đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Trả lời: Chào bạn Phan Văn Đạt. Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt lòng tin và gửi tới bệnh viện Thu Cúc các thắc mắc về sức khỏe. Về điều bạn muốn được giải đáp: Đ au dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vấn đề này có nghiêm trọng không và tôi nên làm gì để khắc phục? Chúng tôi trả lời như sau: Đau dưới xương quai xanh là bệnh gì? Vị trí đầu xương quai xanh chính là khớp ức đòn, khớp này rất hay bị viêm và dễ nhầm lẫn với những bệnh lý khác nên bệnh nhân thường đến gặp bác sĩ điều trị ở giai đoạn muộn. Nguyên nhân do chấn thương té ngã, thể thao, làm việc nặng hoặc đôi khi không rõ nguyên nhân. Khi bị viêm kh